Gặp mặt khai xuân năm 2018

29/08/2020 - 11:43 PM - 537 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]

Sáng ngày 21/02/2018 (mùng 6 Tết nguyên đán), CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG đã tổ chức lễ “Khai xuân” đầu năm Bính Thân 2018. Đây là hoạt động thường niên mỗi đầu năm của Công ty với mong muốn toàn thế các thành viên bước vào một năm mới với một tinh thần tràn đầy hứng khởi và thành công.
Đến dự lễ khai xuân có mặt của Ban giám Đốc công ty cùng toàn thể cán bộ CBNV. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe, bình an, bắt đầu một năm làm việc với nhiều may mắn, thành công.
Thay mặt Ban lãnh đạo Ông Nguyễn Khắc Long - TGĐ Công ty CP Airtech Thế Long đã gửi lời chúc một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công. TGĐ đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ - nhân viên trong thời gian qua, đồng thời TGĐ hứa sẽ luôn đồng hành khích lệ và tạo môi trường tốt nhất cho 1 năm làm việc hiệu quả của Toàn Công ty.
Trong buổi khai xuân đầu năm mới Các Giám đốc  Bộ phận cũng gửi những lời chúc, lời hứa cố gắng phấn đấu hơn nữa để cùng các thành viên đạt kết quả cao nhất. Không chỉ dừng lại ở những lời chào xuân, Tập thể Thế Long group cũng có dịp trao nhau tấm lì xì lấy may, trao nhau chén rượu đầu xuân, chúc nhau 1 năm nhiều sức khỏe để có 1 năm thăng hoa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong ngày khai xuân 2018:

Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung
    

Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status