Airtech Thế Long chúc mừng Giáng sinh 2021

24/12/2021 - 10:25 PM - 753 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]
Một mùa Noel nữa lại đến, Công Ty Cổ Phần Airtech Thế Long xin trân trọng gửi tới toàn thể Qúy Đối Tác, Qúy Khách Hàng và toàn thể nhân viên công ty một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp bên gia đình.
Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Airtech Thế Long cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng và Quý đối tác đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng và quý Đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công Ty Cổ Phần Airtech Thế Long đã từng bước trưởng thành và ngày càng vững mạnh hơn trong ngành. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn các Quý vị đã và đang đồng hành cùng chúng tôi.
Nhân dịp Noel đến gần và sắp chuyển sang một năm mới 2021 đầy hứng khởi, thay mặt toàn thể nhân viên của công ty, xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời Chúc một mùa Noel An lành, ấm áp.
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung

Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status