Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty Cổ phần Airtech Thế Long nhiệm kì 2023-2028

09/01/2023 - 01:49 PM - 1.900 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]
Ngày 07/01/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Airtech Thế Long đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Airtech Thế Long lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028 diễn ra vào thời điểm CBCNV Công ty đang ra sức thi đua lập thành tích mừng Đảng mừng xuân, mừng kỷ niệm 17 năm Ngày thành lập công ty, hướng tới kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập quận Long Biên. Đại hội có nhiệm vụ kiểm điểm, đánh giá khách quan, toàn diện những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn công ty cổ phần Airtech Thế Long lần thứ I; xác định mục tiêu, chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Công đoàn Công ty cổ phần Airtech Thế Long trong nhiệm kỳ tới (2023-2028); kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban Chấp hành công đoàn công ty nhiệm kỳ 2017-2022, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch, chương trình Nghị quyết Đại hội Công đoàn lần thứ I; bầu Ban Chấp hành Công đoàn công ty cổ phần Airtech Thế Long khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Phó chủ tịch CĐ công ty phát biểu tại hội nghị


BCH Công đoàn khóa I 2017-2022 gồm đồng chí Nguyễn Thị Tâm, đồng chí Phạm Thu Huyền và đồng chí Nguyễn Văn Toàn điều hành Đại hội

Ban thư kí Đại hội

Đại biểu dự đại hội làm lễ chào cờ
Tham dự Đại hội có lãnh đạo tập đoàn, đại biểu đại diện các công ty thành viên cùng gần 100 đoàn viên Công ty. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khắc Long phát biểu tại Đại hội

Toàn cảnh đại hội công đoàn Công ty CP Airtech Thế Long nhiệm kì 2023-2028
Trong những năm qua, Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn Công ty CP Airtech Thế Long đã bám sát chỉ đạo của Công đoàn quận Long Biên, thực hiện tốt công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Đồng chí Nguyễn Thị Tâm - BCH Công đoàn khóa I trình bài Báo cáo tổng kết nhiệm kì 2017-2022
Công đoàn công ty đã đề nghị Ban lãnh đạo công ty hỗ trợ, tạo điều kiện cho cán bộ, CNV được tiêm vắc xin phòng Covid 19 từ rất sớm (tiêm mũi 1 từ ngày 06/8/2021), tiếp đến là tiêm mũi 2, mũi 3 đúng thời hạn.
- Trong giai đoạn cao điểm của dịch bệnh Covid 19, ban lãnh đạo công ty đã cho cán bộ, CNV làm việc online tại nhà. Do tính chất công việc của một số NLĐ trực tiếp không làm việc online được (nghỉ tại nhà) nhưng Ban lãnh đạo công ty vẫn trả 100% tiền lương. CB, CNV được hưởng đầy đủ tiền lương trong suốt thời gian dịch bệnh Coivd 19. 
- Đối với cán bộ, CNV tham gia làm việc 3 tại chỗ thì công ty bố trí đảm bảo đầy đủ điều kiện ăn nghỉ cho cán bộ, CNV, hỗ trợ tiền ăn cho cán bộ, CNV trong suốt thời gian làm việc 3 tại chỗ.

Đ/c Phạm Thu Huyền trao bằng khen và huy hiệu Chiến sĩ thi đua của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho giám đốc Nhà máy vì những sáng kiến sáng tạo năm 2022
- Công ty đã phát động và duy trì văn hóa trà, tuyên truyền vận động cán bộ, CNV chuyển đổi từ văn hóa rượu sang văn hóa trà nhằm bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, CNV. Cụ thể như Ban lãnh đạo công ty đã cho sửa sang sân thượng công ty làm bàn trà để thuận lợi cho Cán bộ, CNV cùng trao đổi công việc và thư giãn mỗi ngày.
- Công ty đã biên chế 02 nhân sự nấu ăn để duy trì nhà ăn đại đoàn kết, đảm bảo ăn chín, uống sôi và tuyệt đối an toàn thực phẩm. Bếp ăn đại đoàn kết của công ty đều sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật.
- Công ty đã ban hành quy định các chế độ thăm hỏi ốm đau hiếu hỷ. Đối với CB, CNV có người thân (vợ, chồng, con, bố, mẹ) ốm đau phải nằm viện thì công ty đều tổ chức thăm hỏi, động viên. Tổng kinh phí thăm hỏi hiếu, hỷ bình quân mỗi năm từ 25 – 30 triệu đồng.
- Ban lãnh đạo công ty đã thống nhất quan điểm “Công ty mạnh, các thành viên từng bước giàu”, CÔNG TY MẠNH được hiểu là: Mạnh về cơ sở HẠ TẦNG; Mạnh về kiến trúc THƯỢNG TẦNG; Mạnh về tiềm lực TÀI CHÍNH; Mạnh ở sự ĐỒNG TÂM, ĐỒNG CHÍ, ĐỒNG LÒNG, Mạnh ở MỤC TIÊU DÀI HẠN HỢP LÝ; Mạnh về THƯƠNG HIỆU, UY TÍN. Chúng ta phải xây dựng Công ty MẠNH thì mới có điều kiện để giúp cho các nhân viên GIÀU. Tuy nhiên để công ty mạnh phải có nhân sự mạnh, nhân sự chất lượng cao như vậy cần phải trả lương cao tương xứng với kiến thức và năng lực làm việc của lực lượng này, từ đây tạo điều kiện cho một số cán bộ GIÀU TRƯỚC từ đó sẽ khuyến khích mọi người trong AIRTECH THẾ LONG phấn đấu làm GIÀU CHÍNH ĐÁNG. Công ty đã duy trì thu nhập cho NLĐ ở mức khá.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Nhung trình bày Tham luận về công tác đảm bảo chăm lo đời sống, ổn định thu nhập cho người lao động trong thời kỳ COVID-19.
Tại đại hội, các đại biểu tham dự đã tham gia thảo luận. Các ý kiến tham luận đều thống nhất với kết quả đánh giá đã nêu trong báo cáo và góp ý vào nhiệm vụ, giải pháp nhằm khắc phục tồn tại, thực hiện tốt mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ tới với một số chỉ tiêu  chủ yếu như: 100% đoàn viên, người lao động được tuyên truyền các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, nội quy, quy chế, quy định của Công ty; 100% công nhân lao động trong công ty được kết nạp đoàn viên và tham gia vào tổ chức Công đoàn; Công đoàn tham gia tổ chức ký thương lượng, thỏa ước lao động tập thể có nhiều điều khoản có lợi cho người lao động và triển khai 100% các chương trình, phúc lợi cho đoàn viên do công đoàn cấp trên phát động. Đặc biệt, tham luận của đoàn viên phát biểu bổ sung về công tác đảm bảo chăm lo đời sống, ổn định thu nhập cho người lao động trong thời kỳ COVID-19.

Đ/c Nguyễn Thị Hoa - Trưởng ban kiểm phiếu phổ biến quy chế, thể lệ bầu cử 

Công đoàn viên tiến hành bỏ phiếu bầu ra BCH Công đoàn khóa II 2023-2028
Thông qua Đại hội lựa chọn bầu vào BCH CĐ những cán bộ, đoàn viên có đủ năng lực, trình độ, có khả năng tổ chức thực hiện Nghị quyết của đại hội, có tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm, có uy tín trong phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn; dám đấu tranh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; nâng cao uy tín, vị thế tổ chức Công đoàn trong giai đoạn mới. 
Công đoàn viên tiến hành bỏ phiếu bầu ra BCH Công đoàn khóa II 2023-2028

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khắc Long trao hoa cho BCH Công đoàn khóa II

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khắc Long trao hoa và chia tay cho BCH Công đoàn khóa I
Đại hội đã bầu ra được 5 thành viên BCH Công đoàn khóa II gồm: Chủ tịch công đoàn là đồng chí Trịnh Bích Thuỷ, Phó chủ tịch đồng chí Nguyễn Văn Toàn và 3 ủy viên gồm đồng chí Nguyễn Văn Hảo, đồng chí Nguyễn Thị Sinh, đồng chí Phạm Thị Đoan.
Các đồng chí trong BCH Công đoàn khoá II ra mắt Đại hội
Chủ tịch công đoàn - Đ/c Trịnh Bịch Thủy thay mặt BCH CĐ khóa II đọc lời hứa tại Đại hội

UVBCH Công đoàn khóa II- Kiêm Chủ nhiệm UBKT Nguyễn Văn Hảo báo cáo kết quả phiên làm việc thứ nhất của BCH khóa mới
Nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Công ty CP Airtech Thế Long tiếp tục đổi mới hoạt động công đoàn, nâng cao năng lực cán bộ công đoàn theo hướng vì đoàn viên và NLĐ, tăng cường công tác đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, NLĐ; nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục; phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn công ty trở thành một trong những công đoàn cơ sở có vị trí trong tốp dẫn đầu của công đoàn quận Long Biên, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển của các cấp công đoàn.
Chỉ tiêu nhiệm kỳ 2023 - 2028.
- Đảm bảo việc làm và đời sống vật chất cho đoàn viên Công đoàn. Thu nhập bình quân của NLĐ năm sau cao hơn năm trước từ 7% - 10%
- Phấn đấu 100% NLĐ được bảo đảm quyền lợi BHXH, BHYT và BHTN.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty Tổ chức cho CB, CNV và người thân đi tham quan nghỉ mát 1 lần/năm;
- NLĐ được khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 lần /năm
- Bồi dưỡng, giáo dục, rèn luyện giới thiệu cho tổ chức Đảng xem xét kết nạp được từ 10 - 12 đoàn viên công đoàn ưu tú vào đảng.
- Không có đoàn viên công đoàn mắc tệ nạn xã hội.
- Phấn đấu hàng năm Công công đoàn công ty đều đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh./

Chào cờ bế mạc Đại hội Công đoán khóa II

Đại hội chụp ảnh lưu niệm
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung

Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status