Lễ sơ kết 06 tháng đầu năm kết hợp nghỉ hè năm 2018

30/08/2020 - 12:44 AM - 930 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]

Đầu tháng 08 vừa qua, Công ty Thế Long đã tổ chức buổi sơ kết 06 tháng đầu năm kết hợp nghỉ dưỡng cho CBCNV tại du lịch tại Thiên Sơn - Suối Ngà.

Suốt nhiều năm qua Công đoàn Công ty luôn sát cánh cùng với Công ty để luôn hài hòa lợi ích giữa Công ty và người lao động.  Do được lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo, buổi sơ kết cùng nghỉ dưỡng đã diễn ra rất thành công và chu đáo. Sau những ngày tháng làm việc hăng say và vất vả Cán bộ, công nhân viên đã có những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn, thưởng thức những bữa ăn ngon và ấm áp, đắm mình trong cảnh đẹp của Thiên Sơn - Suối Ngà.



Không thể thiếu trong buổi sơ kết là chương trình tổ chức vui chơi và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công nhân viên Công ty có thành tích học tập tốt trong niên học 2017 -2018.







Buổi sơ kết diễn ra ngắn gọn, truyền tải đầy đủ nội dung, thay mặt cho ban lãnh đạo Công ty Giám đốc Tài chính Phạm Bá Hậu đánh giá khái quát những kết quả đạt được của toàn Công ty 6 tháng đầu năm, những điểm mạnh và những yếu điểm cần được khắc phục, nêu rõ mục tiêu phương hướng 6 tháng cuối năm là thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, phấn đấu hoàn thành kế hoạch mục tiêu năm 2018.

Thế Long hè 2018

Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung

Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status