Thanh đỡ đa năng Unistrut

Thông tin
Thanh đỡ đa năng hay còn có tên gọi khác là thanh U (thanh Unistrut), thanh C đa năng, thanh V đỡ được dùng trong việc treo đỡ của hệ thống ống gió. Không những thế còn được sử dụng rất nhiều trong ngành xây dựng, công nghiệp điện như với tác dụng hỗ trợ hệ thống đường điện, ánh sáng, ống nước hoặc hệ thống điều hòa không khí…

Vật liệu

  • Thép đen, lnox

Lớp phủ bề mặt

  • Mạ kẽm nhúng nóng
  • Mạ kẽm điện phân
  • Sơn tĩnh điện

Kích thước

  • Chiều dài: 3 ÷ 6m
  • Chiều rộng x chiều cao: 41x41mm, 41x21mm
  • Độ dày: 1,5 ÷ 2mm

Phân loại

  • Thanh chống đa năng đục lỗ: thích hợp dùng trong các hạng mục cần cố định nhiều thanh ty tại vị trí trên thanh, liên kết các thanh với nhau dễ dàng giúp cho quá trình thi công nhanh chóng và tăng độ chắc chắn cho liên kết.
  • Thanh đa năng không đục lỗ

Ứng dụng trong thực tế

  • Thanh chống đa năng Unistrut đục lỗ sử dụng rất phổ biến trong thi công hệ treo giá đỡ, cho hệ thống điều hòa thông gió HVAC, hệ thống máng cáp điện, Busway…
  • Hoặc dùng hệ treo cho hệ thống đèn trong ngành công nghiệp cơ khí, lắp ráp kệ trong siêu thị hoặc làm giá đỡ các thiết bị y tế trong các bệnh viện…  
 
Nội dung chính[ẩn][hiện]
Đọc thêm Ẩn bớt
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung
Đánh giá sản phẩm
Chưa có đánh giá nào
5.0
(Chưa có đánh giá)
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
Chưa có file đính kèm
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status