Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 29 - VIETNAM EXPO 2019

29/08/2020 - 06:50 PM - 306 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]

VIETNAM EXPO 2019 - Gắn kết, Chia sẻ cùng Thành công
Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam - VIETNAMEXPO do Chính phủ giao Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành và địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại và Công ty Vinexad tổ chức thường niên tại Hà Nội từ năm 1991. Trải qua 28 năm, VIETNAM EXPO đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng đối với ngành Công Thương Việt Nam, đã tạo dựng được “tiếng vang” tới bạn bè quốc tế và hầu hết các doanh nghiệp trong nước.

VIETNAM EXPO 2019 với chủ đề “VIETNAM EXPO - Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế, sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội chợ dự kiến thu hút sự tham gia của trên 500 gian hàng450 doanh nghiệp đến từ 16 tỉnh thành phố của Việt Namvà 23 quốc gia và vùng lãnh thổ như: LB Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Cuba, Lào, Campuchia, Đài Loan, Hong Kong, Mông Cổ… Các khu gian hàng quốc gia gồm: LB Nga, Cuba, Hàn Quốc, Nepal, Trung Quốc, Việt Nam.

Các hoạt động xúc tiến thương mại đã giúp kết nối và tạo ra nhiều giá trị kinh tế, đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế.

Tại hội chợ lần này, Airtech Thế Long cũng tham gia 2 gian hàng với mục đích giới thiệu sản phẩm của mình với các nước bạn cũng như củng cố thêm vị trí sản phẩm của mình tại thị trường trong nước. Mời quý khách hàng, quý đối tác ghé thăm gian hàng số 198 - 199 tại sảnh 1, Airtech Thế Long rất vinh dự được tiếp. 

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam diễn ra từ ngày 10 - 13/04/2019
Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status