Triển Lãm Pharmedi 2016

29/08/2020 - 10:04 PM - 418 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]

PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM (PHARMEDI 2016) là sự kiện chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam, đã thu hút hơn 400 doanh nghiệp, với 600 gian trưng bày, hơn 10000 khách tham quan giao dịch đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, giới thiệu những tiến bộ kỹ thuật, thành tựu mới nhất của ngành Y tế, Dược phẩm Việt Nam và Quốc tế.

Là một trong hơn 400 doanh nghiệp  tham dự  triển lãm, Công ty TNHH Kỹ thuật Quốc tế Thế Long vinh dự giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm : Tủ an toàn sinh học, Tủ cấy vô trùng, Air shower, Pass box, FFU, Lọc khí HEPA, Đèn bắt côn trùng,… được sản xuất tại Việt Nam bởi nhà máy công ty Thế Long theo công nghệ Nhật Bản mang thương hiệu Airtech Vina. Gian hàng đã nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ của Quý khách hàng trong và ngoài nước. Khách hàng đến với gian hàng đều đánh giá cao chất lượng sản phẩm và năng lực của doanh nghiệp.

Sau đây là một số hình ảnh tại triển lãm:











Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung

 

Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long