AIRTECH THẾ LONG đồng hành cùng giải Golf The SANG Invitational 2021

21/01/2021 - 04:10 PM - 991 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]
Giải Golf The SANG Invitational – Tết vì người nghèo diễn ra thành công ngoài mong đợi vào 2 ngày 16 và 17/01/2021 tại sân golf FLC Links Quảng Bình – Thôn Tân Hải, xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, thu hút gần 300 golfer so tài theo thể thức đấu gậy dựa trên Handicap ở 5 bảng (A, B, C, D và Nữ).
The SANG Invitational 2021 – Tết vì người nghèo là giải đấu do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The SANG tổ chức với mục đích quên góp, ủng hộ tỉnh Quảng Bình – địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt thiên tai vừa qua. Bên cạnh đó, giải cũng mang mục đích góp phần kích cầu, đẩy mạnh du lịch cho tỉnh sau những khó khăn do đại dịch Covid-19 và thiên tai xảy ra trong năm 2020 
Các Golfer check-in khai mạc giải đấu
Ông Nguyễn Hải Đăng, Trưởng ban tổ chức mong muốn The SANG Invitational sẽ trở thành một giải golf thường niên, là cơ hội giao lưu, phát triển phong trào golf tại Quảng Bình, nêu cao tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn cũng như góp phần đóng góp vào sự phát triển chung của hoạt động du lịch tại địa phương.
Toàn bộ số tiền thu được ở giải đấu sẽ được Ban tổ chức chuyển cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Quảng Bình để ủng hộ phong trào ngày "Vì người nghèo" và những hoạt động từ thiện khác trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Tổng số tiền thu được từ việc đăng ký tham dự của các golfers là 400 triệu đồng, Công ty CP Đầu tư và xây dựng The SANG vận động quyên góp thêm được 200 triệu đồng và chuyển đến Ủy ban MTTQ VN tỉnh Quảng Bình để tổ chức Tết vì người nghèo.
Ngoài ra, Công ty CP Đầu tư và xây dựng The SANG tặng 200 triệu đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Quảng Bình để giúp đỡ các trường hợp khó khăn. Một số golfer cũng trích tiền thưởng hỗ trợ người nghèo.
Các nhà tài trợ nhận hoa vinh danh từ BTC
 
Đồng hành cùng giải Golf The SANG Invitational 2021 – Tết vì người nghèo, Công ty CP Airtech Thế Long hân hạnh tài trợ 4 máy lọc không khí cao cấp ATV-BVE-25 cho golfer đạt giải nhất các bảng A,B,C,D.
 

Các golfer đạt giải Nhất nhận quà tặng Máy lọc không khí cao cấp ATV- BVE - 25
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung
Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status