Máy khử khuẩn thang máy Airtech - Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô 2022

14/10/2022 - 02:40 PM - 1.330 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]
Từ phong trào thi đua “Lao động sáng tạo” do Tổng LĐLĐVN phát động năm 1996, LĐLĐ TP Hà Nội đã triển khai cụ thể bằng phong trào phấn đấu đạt danh hiệu “Sáng kiến trong CNVCLĐ Thủ đô”. Phong trào đã tạo ra sức lan tỏa lớn, được các cấp chính quyền, công đoàn, chủ doanh nghiệp và đông đảo người lao động hưởng ứng tích cực. 

Anh Nguyễn Công Linh nhận giải " Sáng kiến trong CNVCLĐ Thủ đô"
Gắn bó với công ty cổ phần Airtech Thế Long từ cuối năm 2017, sau 5 năm công tác, anh Nguyễn Công Linh liên tục có những sáng kiến, sáng tạo đóng góp cho công ty. Đầu năm 2019, khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, Anh Linh cùng đội ngũ kỹ thuật công ty Airtech Thế Long đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch như máy khử khuẩn áp lực âm, phòng lấy mẫu xét nghiệm an toàn di động, máy xử lý khí dành cho bệnh viện, văn phòng...Đặc biệt, sau 2 năm miệt mài nghiên cứu và chế tạo, Anh Linh cùng cộng sự đã cho ra đời Máy khử khuẩn thang máy Airtech. Đây được coi là một giải pháp toàn diện và hiệu quả hơn trong việc phòng chống lây nhiễm vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là virus SARS-CoV-2 tại những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao như thang máy.
Sản phẩm khử khuẩn này sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và được đánh giá là giải pháp mới, vượt trội và có khả năng giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm từ người sang người. So với các sản phẩm lọc khí và diệt khuẩn hiện có trên thị trường, máy khử khuẩn thang máy của Airtech không chỉ vượt trội về tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mà còn có ưu điểm hơn hẳn về thiết kế. Máy khử khuẩn cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều khách hàng từ mọi vùng miền. 
Máy khử khuẩn thang máy Airtech là một sản phẩm thể hiện trình độ chuyên môn và sự đầu tư công nghệ trong sứ mệnh lấy khách hàng làm trung tâm của Công ty Cổ phần Airtech Thế Long. Không những thế, sản phẩm này còn là tâm huyết và trách nhiệm xã hội của anh Linh và cộng sự với mong muốn đóng góp công sức trong việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, mang lại cuộc sống an toàn cho người dân.
Anh Nguyễn Công Linh cùng các CNLĐ trực tiếp có sáng kiến lên nhận giải 

LĐLĐ quận Long Biên chụp ảnh cùng CNVCLĐ

Đại điện công đoàn công ty cổ phần Airtech Thế Long 
Đặc biệt, sáng kiến Máy khử khuẩn thang máy Airtech phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 của anh Nguyễn Công Linh - Công ty cổ phần Airtech Thế Long (Công đoàn cơ sở thuộc LĐLĐ quận Long Biên) có giá trị làm lợi hơn 500 triệu đồng. Anh Linh và công ty vinh dự được LĐLĐ Thành phố Hà Nội trao giải " Sáng kiến trong CNVCLĐ Thủ đô" năm 2022./
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung

Nội dung liên quan tới: "Máy khử khuẩn thang máy Airtech - Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô 2022"

Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status