Công Ty AIRTECH NHẬT BẢN tham dự triển lãm quốc tế chuyên ngành dược tại TOKYO ( INTERPHEX JAPAN 2016)

29/08/2020 - 10:43 PM - 412 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]

Với 1.050 đơn vị triển lãm và số lượng khách tham dự hơn 45.000 người, INTERPHEX JAPAN là sự kiện thương mại uy tín hàng đầu thê giới trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu và phát triển dược phẩm.

Triển lãm năm nay diễn ra tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Big Sight Tokyo do Reed Exhibition Japan Co. tổ chức từ ngày 29/ 6 đến 1/ 7/2016

Triển lãm bao gồm toàn bộ các công đoạn của sản xuất dược phẩm và là sàn giao dịch kinh doanh trực tiếp nơi các vị khách có thể trực tiếp xem xét, trải nghiệm trực tiếp hay so sánh những sản phẩm công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, Châu Á và phần còn lại của thế giới. Tham dự Interphex còn là cơ hội thực tế để hợp tác kinh doanh tại Nhật Bản, thị trường lớn thứ 2 thế giới của ngành dược.

Là một trong hơn 1000 đơn vị  tham dự  triển lãm, Công ty Airtech Nhật Bản vinh dự giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm : Tủ an toàn sinh học, Tủ cấy vô trùng, Air shower, Pass box, FFU, Lọc khí HEPA, Đèn bắt côn trùng,… do Công ty Airtech Nhật Bản sản xuất và phát triển. Gian hàng đã nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ của Quý khách hàng trong và ngoài nước. Khách hàng đến với gian hàng đều đánh giá cao chất lượng sản phẩm và năng lực của doanh nghiệp.

Sau đây là một số hình ảnh tại triển lãm:













Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức
Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Nội dung

 

Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status