AIRTECH Thế Long đồng hành cùng Giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022

08/04/2022 - 01:01 PM - 1.251 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]

Sau một thời gian kết nối các golfer trong Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI), CLB Golf chủ lực đã được thành lập và chính thức ra mắt. Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, ngày 7/4/2022, HAMI đã tổ chức giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022 đồng thời công bố Ban điều hành CLB.

Giải đấu ra mắt CLB Golf Chủ lực đã diễn ra trong không khí vui tươi, hòa với không khí cả nước đang chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam A (SEAGAME 31). Giải Golf có sự tham dự của 20 golfer, bao gồm các golfer là Hội viên CLB và khách mời đã tạo nên một ngày thi đấu thành công và thú vị trên sân Đồng Mô (Sơn Tây).

Tham dự Tiệc trao giải Giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022 có ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội HAMI, ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội HAMI và đại diện các nhà tài trợ vàng - bạc - đồng và quà tặng cho Giải. Thay mặt Ban tổ chức, ông Đinh Văn Thành - UVBCH Hội đã có bài phát biểu tổng kết giải và gửi lời cảm ơn trân trọng tới các nhà tài trợ đã nhiệt tình ủng hộ để giải đấu thành công tốt đẹp.

 

Tại sự kiện, ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội đã có đôi lời phát biểu giao nhiệm vụ cho Ban điều hành CLB Golf chủ lực. Ông chia sẻ: Chơi thể thao đặc biệt là bộ môn Golf đã giúp giới doanh nhân rèn luyện sức khoẻ, tinh thần. Đồng thời còn mở ra nhiều mối quan hệ, cơ hội mới cho doanh nhân trên sân cỏ cũng như trong công việc và cuộc sống. Chơi Golf tạo ra sợi dây liên kết chặt chẽ từ đó tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên Hội HAMI.

Ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội đã trao quyết định Thành lập và Ban điều hành CLB Golf chủ lực cho các ông Đinh Văn Thành - Chủ tịch CLB Golf Chủ lực, ông Nguyễn Viết Tùng - Phó Chủ tịch CLB và ông Nguyễn Hữu Long - Phó Chủ tịch CLB. Ông Nguyễn Công Cường - Phó Chủ tịch Hội đã tặng hoa chúc mừng Ban điều hành CLB Golf chủ lực

Thay mặt Ban Điều hành CLB, ông Đinh Văn Thành đã phát biểu cam kết sẽ tận tâm, nhiệt huyết để cùng các thành viên Ban điều hành dẫn dắt CLB Golf Chủ lực ngày càng phát triển vững mạnh.

Kết quả Giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022, lãnh đạo Hội HAMI đã trao 03 cúp và phần thưởng cho các ông/bà có tên sau:

1/ Ông Nguyễn Công Định - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Airtech Thế Long - Giải nhất

2/ Ông Lương Minh Cường - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tư vấn Tâm An - Giải nhì

3/ Ông Đinh Văn Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Công Nghệ Đông Á - Giải ba



Ông Nguyễn Công Định - Phó Giám đốc Công ty CP Airtech Thế Long - Giải nhất

Ông Lương Minh Cường - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tư vấn Tâm An - Giải nhì

Ông Đinh Văn Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Công Nghệ Đông Á - Giải ba

Đồng hành cùng Giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022 có các thương hiệu: Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, Công ty cổ phần dệt may Phú Vĩnh Hưng, Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc, Công ty Cổ phần MISA, Công ty Cổ phần Haybike với những phần quà có giá trị dành cho các gôn thủ trong phần Lucky draw.

Bà Đinh Thị Thúy - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA trao tặng các voucher ưu đãi 50% khi tiển khai Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Các phần quà may mắn đến từ Công ty cổ phần dệt may Phú Vĩnh Hưng

Quà tặng may mắn là sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ Tập đoàn SUNHOUSE

Giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự ra đời của CLB Golf chủ lực là dấu ấn, từ đây Hội HAMI có thêm sân chơi giúp các Hội viên nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn và hoàn thiện phong cách chơi golf cùng như cơ hội tăng cường, mở rộng giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong thời gian tới.

Một số hình ảnh về Giải đấu:

 

Nội dung liên quan tới: "AIRTECH Thế Long đồng hành cùng Giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022 "

Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status