Hội thảo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát chất lượng thuốc năm 2018 và triển khai công tác năm 2019

29/08/2020 - 06:46 PM - 297 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]

Ngày 29/3/2019, Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương đã tổ chức Hội thảo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát chất lượng thuốc năm 2018 và triển khai công tác năm 2019 của Hệ thống Kiểm nghiệm thuốc - mỹ phẩm tại thành phố Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk.

Hội thảo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát chất lượng thuốc năm 2018 và triển khai công tác năm 2019 của Hệ thống Kiểm nghiệm thuốc - mỹ phẩm diễn ra vào ngày 29/03/2018

Tham dự hội thảo có gần 500 đại biểu từ các Cục, Vụ, Viện trực thuộc Bộ Y tế; Sở Y tế các tỉnh, thành phố; 62 Trung tâm Kiểm nghiệm các tỉnh, thành phố và đại diện gần 100 phòng kiểm nghiệm, phòng kiểm tra chất lượng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dược, mỹ phẩm trên cả nước.

Phát biểu chào mừng Hội thảo, đồng chí H’Yim Kđok - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk thay mặt cho đội ngũ cán bộ và các cơ quan ban ngành liên quan của tỉnh bày tỏ niềm vui mừng chào đón quý đại biểu về dự hội thảo trong những ngày tháng Ba nhiều ý nghĩa với vùng đất cao nguyên này. Đồng chí chúc Hội thảo thành công tốt đẹp, chúc toàn thể đại biểu về dự Hội thảo có một chuyến công tác thu được nhiều kết quả, có những trải nghiệm thú vị và có ấn tượng tốt đẹp về vùng đất đỏ bazan Buôn Ma Thuột.

Đồng chí H’Yim Kđok - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại Hội thảo

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe PGS.TS. Đoàn Cao Sơn - Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương trình bày Báo cáo kết quả công tác kiểm tra, giám sát chất lượng thuốc năm 2018 và định hướng nhiệm vụ công tác năm 2019 của Hệ thống Kiểm nghiệm.

PGS.TS. Đoàn Cao Sơn - Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương trình bày Báo cáo kết quả công tác kiểm tra

Sau đó là các bài phát biểu và chia sẻ kinh nghiệm công tác của các đồng chí Phạm Vũ Khánh - Cục Trưởng Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền và đồng chí Đỗ Văn Đông - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Dược.

Đồng chí Phạm Vũ Khánh - Cục Trưởng Cục Quản lý Y và đồng chí Đỗ Văn Đông - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Dược phát biểu tại Hội thảo

Tham dự Hội thảo, DS. Nguyễn Văn Viên - Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Cục Quản lý Dược đã có bài tham luận tóm tắt những nội dung cơ bản về tình hình chất lượng thuốc tại Việt Nam năm 2018, giới thiệu và làm rõ một số quy định mới về công tác quản lý chất lượng và kiểm nghiệm trong Thông tư số 11/2018/TT-BYT ngày 04/5/2018 Quy định về chất lượng thuốc và nguyên liệu làm thuốc của Bộ Y tế cũng như định hướng về công tác quản lý chất lượng và kiểm nghiệm năm 2019. Đồng thời thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Y tế, ông Đỗ Văn Đông đã trao quyết dịnh công nhận phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP cho Trung tâm kiểm nghiệm thuốc - mỹ phẩm - thực phẩm Hải Dương và Trung tâm kiểm nghiệm Hải Phòng. 

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, để biểu dương và ghi nhận những thành tích trong năm 2018, Ban tổ chức đã công bố Quyết định và tổ chức trao tặng Giấy khen của Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương cho 28 tập thể và 57 cá nhân trong Hệ thống Kiểm nghiệm thuốc và mỹ phẩm cả nước. Đặc biệt, các đại biểu tham dự Hội thảo cùng trên 2000 cán bộ trong hệ thống kiểm nghiệm nhà nước rất vui mừng khi TTND.PGS.TS. Trịnh Văn Lẩu - Nguyên Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Một số hình ảnh bên lề: 

Theo nidqc.org.vn 

 
Các tin tức khác
CÔNG TY CỔ PHẦN AIRTECH THẾ LONG
  • Địa chỉ Trụ sở chính: Số 144 Phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhà máy 1: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, H.Văn Lâm, Hưng Yên
  • Địa chỉ Nhà máy 2: Lô đất IN9.4, đường số 1, khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Địa chỉ Nhà máy 3: E5/34A, Đường Liên Ấp 5.6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
© 2020 Bản quyền thuộc về Airtech Thế Long
DMCA.com Protection Status